Kosninga-hljómur?

Ęji en hvaš žetta var nś sętt hjį honum Sigurši Kįra sem baršist hér um įriš fyrir žvķ aš alžingismenn žyrftu ekki aš nota bindi į žingpöllum (žar var tķmanum vel variš).

En ég tek žessum kosningarhljóm sjįlfstęšismanna meš meš virktum žvķ mér sżnist aš flokkurinn sé aš klofna frį varaformanni og nišur. Lokisins komiš alvöru hljóš ķ žennan hóp sem kennir sig viš sjįlfstęši einstaklinga hér į fróni.


mbl.is Nišurskuršur en ekki skattar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sama og ég hugsaši.  Mér heyrist aš brestir séu komnir sem reynt er aš hylma yfir meš svona "S.O.S." ręšu į žingpöllum alžingis.  Nś bķšum viš eftir aš Steingrķmur Još og co. taki undir žetta meš Sigurši Kįra aš mestu og furši sig į einhverju ķ leišinni.  Sama helvķtis gališ daginn śt og daginn inn og fyrir žetta fį žeir borgaš!  Vildi aš ég fengi borgaš fyrir žetta nöldur mitt!

eikifr (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 13:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband