Íbúðalánasjóður tekur við skuldunum mínum

Í allri þeirri óvissu sem ríkt hefur sl daga þá er allavega gott að vita til þess að enhver hefur boðið sig fram til að taka við skuldunum mínum. Mikið líður mér betur með það. Þetta var virkilega byrjað að valda mér áhyggjum um hver fengi næsta launseðil frá mér. Þetta þýðir í raun að ég missi fasta vextina mína upp á 4.15% (sem hefðu gilt fram á næsta ár) og ég fæ að borga rúma 5% vexti beint til dýralæknisns (Árna Matt) í staðinn. Þvílíkur helvítis munaður.

En af hverju leggur Blíðfinnu (Haarde) og dýralæknirinn svona mikla áherslu á að fá að taka yfir húsnæðislánin mín - jú svo hægt sé að rýmmka um fé fyrir bankanna? Menn hafa semsagt ekki gefist upp á núverandi peningastefnu og ætla að halda áfram að fita menn eins og Sigurð Einarsson með því að að ábyrgjast 500 milljarða króna lán í spilaborgina hans . . . . og með veði í norræna bankastofnun . . eru menn endanlega gengnir af göflunum? Hafa menn ekki verið að fylgjast með hruni bankastofnanna á mörkuðum sl daga? voru bréf í Decode ekki á lausu í Kaupþingi sem veð eða??


mbl.is Staða Kaupþings býsna góð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband